Bí quyết tăng chiều cao cực đơn giản cho độ tuổi từ 18-25

Khi bước qua độ tuổi dạy thì từ 18-25t thì cơ thể sẽ phát triển chậm lại chứ không dừng hẳn như nhiều người nghỉ. Thấy nên nếu bạn muốn cải thiện chiều cao trong giai đoạn này là điều hoàn toàn có thể. Cùng tìm hiểu những bí quyết giúp cải thiện chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì dưới đây nhé.

Tập các bài tập giúp tăng chiều cao

Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, khi luyện tập thể dục thường xuyên sẽ giúp kích thích các dây thần kinh thoạt động cùng lúc tăng tuần hoàn máu của cơ thể. Thế nên để kích thích hormone tăng trưởng phát triển tốt nhất, bạn nên dành ít nhất 30p mỗi ngày để chơi các môn thể thao như hảy dây, bơi bội, bóng rổ, yoga, đạp xe đạp, nhảy xa, chạy bộ, hít xà…Kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ có chiều cao như mong muốn.

Trước khi đi ngủ, không ăn quá no

Trước khi đi ngủ mà bạn an quá no sẽ khi bạn tăng cân dẫn đến béo phì, khi béo phì trọng lượng cơ thể sẽ kìm hãm khả năng phát triển của xương do hormone tăng trưởng không được sản sinh bình thường như trước. Nếu trước khi đi ngủ bạn cẩn thấy đói bạn chỉ nên ăn nhẹ trước lúc đi ngủ 2 tiếng.

Uống sữa mỗi ngày

Sữa là nguồn cung cấp canxi cùng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, chỉ cần 1 ly sữa mỗi ngày cũng đả đủ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể và hỗ trợ quá trình tăng chiều cao của bạn tốt hơn.

Chia bữa ăn thành các bữa nhỏ

Việc chi nhỏ bữa ăn giúp bạn kiểm soát được lượng thức năm nạp vào cơ thể, giúp bạn không ăn quá no trong 1 bữa ăn nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động và đảm báo sức khỏe. Đây là một cách ăn thông minh để bạn có thể tăng chiều cao, thay vì ăn cố định 3 bữa/ ngày. Ngoài ra để phát triển chiều cao tốt hơn bạn có thể sử dụng thêm thuốc tăng chiều cao để phát triển chiều cao nhanh chóng và bên vững hơn.

 

Nội dung cùng danh mục